วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ลูกแรดเตรียมพร้อมล่าเหยื่อ

สรุปสิ่งที่ได้จากการเรียน การเตรียมฝึกประสบกาณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจ

จากทีได้เรียนเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพบริหารธุรกิจเเล้ว ดิฉันคิดว่าวิชานี้ได้ให้คุณค่าในหลายๆทางอย่างมากมาย ทั้งด้านคุณธรรมจริยธรรม
และวิชาการที่ว่าด้วยวิชาที่จะต้องนำไปใช้ประโยชน์เมื่อจบการศึกษาไป

ได้เรียนรู้ถึงเทคโนโลยีว่าในปัจจุบันล้ำหน้ามากเพียงใดเพื่อทำให้เราได้เป็นคนเตรียมพร้อมตลอดเวลาในด้านIT

ได้รู้ถึงหลักการตลาดและตลาดในปัจจุบันเพื่อเป็นแนวทางในอนาคตหากจะต้องบริหารงาน ทราบถึงประวิตความเป็นมาของภาษาไทยซึ่งเป็นภาษาแม่ของเราว่าเป็นมาอย่างไรและมีลักษณะอย่างไร

ได้ทำรายรับรายจ่าย เพื่อให้ทราบถึงจำนวนและปริมาณในการใช้เงินของเราพร้อมยังช่วยบริหารเงินไปในตัวและยังทำให้เราทราบถึงรายการจ่ายไปในแต่ละวัน

ได้ทราบถึงการคุมคนในเรื่องของการเป็นผู้คุมสอบว่าควรเตรียมพร้อมตลอดเวลาและเตรียมพร้อมสำหรับเหตุกาณ์ภายหน้าว่าถ้าเกิดปัญหาจะแก้ไขอย่างไร

ได้ฝึกตนเองถึงความเป็นระเบียบและตรงต่อเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น